Nhà gỗ 3 gian làm từ gỗ xoan siêu đẹp

Nhà gỗ cổ truyền là một trong những nét văn hóa độc đáo của người Việt xưa- “nhà người Việt – hồn của người Việt”. Ngày nay, cùng với sự phát triển và cuộc sống con người ngày càng được cải thiện, nhà xây ngày càng được phổ biến rộng rãi hơn. Tuy nhiên, nhiều gia chủ vẫn muốn sở hữu một căn nhà gỗ hơn là nhà xây. Bởi vì nó thể hiện được gu thẩm mỹ và nét cuốn hút trong bàn tay thiết kết của gia chủ. Trong bài giới thiệu này sẽ đề cập đến nhà gỗ xoan 3 gian và ưu điểm của loại nhà này.

Vì sao nên chọn gỗ xoan
Không giống như các loại nhà gỗ làm từ gỗ mít hay gỗ lim, với nhà gỗ xoan, gia chủ sẽ tiết kiệm cho mình được một khoản tiền làm nhà kha khá. Vì so với giá thành của gỗ lim và gỗ mít, thì gỗ xoan có giá thành rẻ hơn nhiều và gia chủ có thể yên tâm chọn lựa.

Thiết kế của nhà gỗ xoan 3 gian
Như các loại nhà gỗ 3 gian khác, kiến trúc của loại nhà gỗ xoan 3 gian này cũng tuân thủ theo nguyên tắc: Một gian chính ở giữa dùng làm nơi thờ phụng tổ tiên ông bà, đây cũng chính là nơi tiếp khách. Người dân đồng bằng Bắc Bộ xưa vốn tôn trọng cái tình khách quý nên mới chọn lối kiến trúc nhà như thế này, nhằm mục đích tôn trọng vị khách đã đến thăm nhà mình. Hai gian còn lại là hai phòng ngủ được bố trí một cách đơn giản.

Cả ngôi nhà được thiết kế để đón ánh sáng vào nhà cho sáng sủa và tạo sự thoáng đãng cho căn nhà. Nhà gỗ xoan 3 gian được xây dựng với lối kiến trúc đan xen hài hòa giữa cổ xưa và pha chút hiện đại. Những chạm khắc trên đượclàm một cách vô cũng tinh xảo, mang đậm văn hóa cổ truyền của dân tộc Việt Nam.

Lợi ích của nhà gỗ xoan 3 gian 
Thoáng mát, tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái. Vừa lưu giữ được những giá trị văn hóa tinh thần của người Việt, vừa có không gian sinh hoạt cho chính mình. Bên cạnh đó, gỗ xoan mang tới một vẻ đẹp hết sức bình dị, mộc mạc lại không đánh mất đi nét hiện đại trong phong cách thiết kế thời nay. Gỗ xoan lại là một loại gỗ có khả năng cách điện tốt, đo đó mà gia chủ không cần phải lo lắng về vấn đề an toàn.

Ngày nay, nhà gỗ xoan 3 gian ngày càng được nhiều người ưa chuộng vì giá thành hợp với túi tiền và gỗ xoan làm nhà cũng rất là thẩm mỹ và đẹp. Nhà từ gỗ xoan cũng rất bền và ít có tình trạng xuống cấp nếu gia chủ tìm được cho mình một nơi thiết kế uy tín.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *